Home » » 10 món ăn khó quên khi đến Singapore

10 món ăn khó quên khi đến Singapore

Đi Du lịch Singapore bạn không thể bỏ qua : Cua sốt ớt , cơm gà , đá bào Ice Kachang …khi bạn ghé vào các khu ẩm thực của đảo quốc Sư Tử. Chili crab - cua sốt ớt được coi là món ăn "quốc hồn quốc túy" của quốc đảo sư tử. Những con cua to và chắc thịt quyện trong nước sốt sền sệt của cà chua, ớt và trứng. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy món cua sốt ớt này ở bất kỳ cửa hàng hải sản nào trên đường phố Singapore.

Cơm gà Singapore thực chất du nhập từ đảo Hải Nam (Trung Quốc) nhưng nó đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của người dân nơi đây và trở thành món ăn dân tộc không thể thiếu khi nói đến ẩm thực Singapore. Những hạt cơm căng mọng, thơm phức được nấu từ nước luộc gà béo ngậy ăn cùng với những miếng thịt gà được thái lát mỏng sẽ để lại dư vị khó quên cho du khách khi thưởng thức

Laksa là đặc sản của người Peranakan (nhóm người Hoa định cư ở eo biển Malacca) và là trở thành một nét độc đáo trong ẩm thực Singapore. Laksa là sự hòa quyện của mỳ sợi cùng các loại hải sản như tôm, mực ống, chả cá trong nước cari cốt dừa vừa cay cay vừa béo ngậy. Bạn nên đến trung tâm ẩm thực Katong để thưởng thức món ăn này vì nơi đây nổi tiếng là chế biến món Laksa ngon nhất Singapore.

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

Hỗ trợ online